Attribution1

NHỮNG MẪU BÀN TRÀ TRONG PHÒNG KHÁCH


Bàn trà là đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách bởi nó tạo nên sự sang trọng quý phái cho ngôi nhà nếu chúng ta biết lựa chọn bàn trà phù hợp với ghế sofa. Chúng ta hãy cùng tham khảo những mẫu bàn trà dưới đây để lựa chọn hợp lý nhé.

1. Bàn trà kính

Một chiếc bàn trà kính sẽ là lựa chọn phù hợp cho cả phong cách truyền thống và đương đại. Những chiếc bàn trà này sẽ mang lại sự thoáng mát, gọn gàng và sạch sẽ cho phòng khách thân yêu của bạn. Đặc biệt nếu kết hợp với một tấm thảm đẹp thì đây sẽ là sự hoàn hảo nhất.



Bàn kính hiện đại và phù hợp với nhiều phong cách.

2. Bàn trà ghép

Đây là kiểu bàn trà thích hợp với những sự di chuyển là kiểu bàn trà được ghép từ nhiều phần riêng biệt tạo nên một sự kết hợp độc đáo, có tính cơ động cao và dễ sử dụng trong nhiều trường hợp.

Bàn ghép cơ động, sử dụng được cho nhiều mục đích.


3. Bàn trà từ thân cây

Bàn trà từ thân cây là sự lý tưởng cho những chủ nhân thích sự mộc mạc của thiên nhiên. Có 2 loại bàn trà thân cây, một là loại bàn trà cắt thành tảng lớn theo thớ gỗ ngang, Do khá nặng nên loại bàn này thường chỉ có thể để cố định ở 1 chỗ, nếu hay phải di chuyển, bạn có thể lắp bánh dưới đáy bàn.


Bàn thân cây cắt ngang thớ tuy độc đáo nhưng lại rất nặng.

Những bàn thân cây cắt ngang khá hiếm bởi yêu cầu nguyên đoạn lớn của gốc cây thì bàn thân cây với một lát cắt mỏng sẽ là lựa chọn thay thế khá lý tưởng.



Sự hiện đại và ấn tượng của mặt bàn thân cây với chân kim loại.

4. Bàn trà bằng đá

Bàn trà đá tạo nên sự lạ mắt cho phòng khách nhà bạn, phù hợp với cả phong cách truyền thống và hiện đại.Không những vậy bàn trà đá rất bền và dễ vệ sinh.

Bàn đá sạch sẽ và có độ bền cao.

 


5. Bàn trà bọc vải nhung

Đối với những người thích phong cách xa hoa, cổ điển thì một chiếc bàn trà bọc vải nhung mềm mại hẳn sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Bàn bọc nhung sang trọng, mang hơi hướng Châu Âu.

6. Bàn trà cao

Một chiếc bàn trà chân cao góp phần làm thay đổi không gian của bạn. Bạn nên chọn loại chân bàn có thiết kế ấn tượng để tạo điểm nhấn đẹp mắt cũng như tăng thêm sự độc đáo cho phòng khách.

Bàn cao vừa tiện để đồ, vừa độc đáo.

7. Bàn trà sơn mài


Bàn trà sơn mài  truyền thống sẽ rất phù hợp cho những người mê phong cách cổ điển. Bạn hãy kết hợp với những chiếc ghế sofa cỡ lớn , kiểu cổ điển thì phòng khách của bạn sẽ thật sự ấn tượng. Bạn nên phối màu tương phản để tạo hiệu ứng nổi bật cho phòng khách nhé. Ví dụ, chiếc bàn trà màu đen sẽ vô cùng nổi bật khi kết hợp với ghế màu trắng.

Bàn sơn mài phù hợp với phong cách cổ điển.


Với những kiểu dáng trên chắc chắn các bạn sẽ tìm được bàn trà đẹp và sẽ tô điểm cho phòng khách của bạn thêm sang trọng và quyến rũ hơn.



1 nhận xét:

 
Top